Superman

Alam mo kung bakit parang ayaw ko umuwi pa? Alam mo yong feeling na ang lungkot umalis na may maiiwan kang importanting tao. Yong taong bumuo ng pagkatao mo. Yung taong nagpapasaya sayo sa oras oras ,minuminuto ? Yung taong di na maalis sa isip at lalo na sa puso mo. Ang malungkot kasi na aalis ka na di mo alam kung ano ka sa parte ng buhay nya. Yong di mo alam anong papel mo sa kanya. Malungkot umuwi na wala kang hawak kung sino ka sa buhay niya. Kaya napapaluha ka na lang kung iisipin mo. Sa araw araw na kausap mo ang taong nagpapasaya sayo piling mo tuloy napakaespesyal mo sa knya.Special dahil ikaw na ang nilalaman nito ❤. Masaya ako sobrang saya anjan ka lagi. Ready na ko sa next chapter ng buhay ko sana maging bahagi din ako sa bagong chapter mo. Pero baka kasi di ka pa ready or di mo pa rin limot yong nkaraang chapter. You can not turn the next page of your life if you are still looking back the finished one.  😢

Comments

Popular Posts